Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Phương Pháp Làm Tăng Kích Thước Dương Vật Tự Nhiên

Là đàn ông thì không ai mong muốn mình có một dương vật yếu đuối, "tí hon", thậm chí cũng vì sự tự ti này mà không dám tiếp cận với cô gái mình thích. Thực ra chúng ta vẫn có cách tăng kích thước dương vật tự nhiên rất đơn giản.
Rất nhiều nam giới đã tăng kích thước dương vật bằng phương pháp tự nhiên ngay tại nhà và rất an toàn. Nếu bạn thực sự mong muốn tăng kích thước dương vật tại nhà thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây.
Trước khi thực hiện bài tập tăng kích thước dương vật tại nhà, hãy xác định chúng ta cần tăng kích thước hay chiều dài của dương vật.
phương pháp làm tăng kích thước dương vật

Bài tập tăng chiều dài:

Để tăng chiều dài cho dương vật, bạn cần có kế hoạch tập thường xuyên, đều đặn.
Cách tập cũng rất đơn giản:
  • Tác dụng lực bằng cách co thắt cơ PC (giống như khi nhịn tiểu).
  • Mỗi lần co thắt, giữ nguyên trạng thái khoảng vài giây trước khi thả lỏng.
  • Lặp lại vài lần và tăng thời gian mỗi lần co thắt.
  • Kiên trì thực hiện trong thời gian dài để có kích thước như mong muốn.
Bài tập này có tác dụng hỗ trợ kéo dãn các dây chằng kết nối giữa xương mu và dương vật giúp kích thích phần dương vật nằm trong cơ thể tiến ra ngoài. Nhờ vậy mà dương vật có thể kéo dài ra như mong muốn. Nhưng hãy lưu ý thực hiện bài tập này thước xuyên để có tác dụng.

Bài tập tăng chu vi:

Vận dụng cơ chế làm tăng kích thước dương vật nhờ sự tuần hoàn máu, chúng ta có thể luyện tập cậu cho giúp cho máu chảy vào nhiều và đồng đều mọi khoang trong dương vật, giúp đường kính to ra đáng kể.
Cách tăng kích thước dương vật tự nhiên rất đơn giản chỉ với 2 đầu ngón tay:
  • Dùng ngón cái và ngón trỏ cầm vào dương vật, giữ chặt có chừng mực để đảm bảo nó ở trạng thái bán cương cứng và máu được giữ bên trong.
  • Đảm bảo khí lực từ ngón tay xuất ra ở mức vừa phải, nhẹ nhàng trượt dọc theo chiều dài thân dương vật, đẩy cho máu đến mọi khoang bên trong.
tăng kích thước dương vật

Bài tập tăng kích thước:

Tăng kích thước dương vật bằng phương pháp tự nhiên, bài tập Kegels là phương án tốt nhất và cũng có rất nhiều người sử dụng.
Các động tác này sẽ góp phần tăng kích thước dương vật tại nhà siêu đơn giản và cũng rất nhanh.
  • Chỉ cần tác dụng lực bằng cách co thắt cơ PC (giống như khi nhịn tiểu).
  • Mỗi lần co thắt, giữ nguyên trạng thái khoảng vài giây trước khi thả lỏng.
  • Lặp lại vài lần và tăng thời gian mỗi lần co thắt.
  • Kiên trì thực hiện đều đặn để đạt kết quả như mong muốn.

Bổ sung thực phẩm

  • Ăn thực phẩm chứa protein: Thịt nạc, gia cầm, sữa, cá là những thực phẩm rất tốt cho cơ thể. Đối với nam giới còn giúp kích thích sức mạnh của các mô. Nhờ vậy mà có thể tăng được kích thước của dương vật, đồng thời còn giúp kéo dài thời gian cương cứng cho dương vật.
  • Ăn nhiều cá và hải sản giúp tăng các hormone và làm giãn nở các mạch máu. Thúc đẩy lưu lượng máu vận chuyển đến "dương vật" nhiều hơn, cơ chế quan trọng nhất giúp tăng kích thước của dương vật và tăng cường sức khỏe hiệu quả.
  • Các loại quả có nhiều chất chống oxy hóa, Chocolate là những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Đồng thời đây cũng là thực phẩm số 1 đóng vai trò kích thích sự phát triển kích thước của dương vật. Chocolate sẽ làm tăng lưu lượng máu đến dương vật và giúp dễ dàng đạt được sự cương cứng, từ đó cải thiện kích cỡ hiện có.
Tăng kích thước dương vật bằng phương pháp tự nhiên, nam giới cũng cần tránh xa những thực phẩm gây ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật như thuốc lá và các chất kích thích. Những thích phẩm có chứa cồn và cafein có  thể gây bất lợi cho hoạt động của bộ phận sinh dục này.
Sức khỏe nam giới chia sẻ về các phương pháp tăng kích thước dương vật tại nhà mà chúng tôi chia sẻ, các bạn nên tham khảo và thực hiện tích cực, xây dựng chế độ tập luyện và ăn uống phù hợp để có dương vật khỏe mạnh, dũng mãnh đáng tự hào.

Tin xem nhiều: