Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

Cậu Nhỏ Bị Cong Xuống Dưới, Cong Sang Trái


cậu nhỏ bị cong
Rất nhiều bạn cảm thấy lo lắng, ngại ngùng, tự ti vì thấy cậu nhỏ bị cong bất thường, có thể là tình trạng cậu nhỏ bị cong xuống dưới hoặc cậu nhỏ bị cong sang trái. Cậu nhỏ bị cong bất thường như vậy là do rất nhiều nguyên nhân gây ra.
Với bài viết dưới đây, healthnamkhoa sẽ đưa ra những nguyên nhân và chỉ ra cách làm cậu nhỏ hết cong để giúp bạn cảm thấy tự tin hơn.

Tại sao cậu nhỏ bị cong?

  • Do rối loạn trong cơ thể: nam giới mắc một số bệnh mạch máu và tiểu đường làm ảnh hưởng đến hình dáng của cậu nhỏ.
  • Khi quan hệ tình dục không cẩn trọng, việc bóp, kích thích mạnh, bẻ góc dương vật, tư thế quan hệ không hợp lý, sử dụng chất kích dục khiến chảy máu, tụ máu dần tạo nên các mảng xơ bám vào cậu nhỏ.
  • Vấn đề bẩm sinh, di truyền cũng khiến cậu nhỏ bị cong.
Cậu nhỏ bị cong có 2 trường hợp: cậu nhỏ cong xuống dưới và cong sang trái.
  • Theo các bác sĩ chuyên khoa, hiện tượng cậu nhỏ cong xuống dưới hay cong sang trái là điều hoàn toàn bình thường. Vì có rất nhiều XY có cậu nhỏ khi cương hơi nghiêng một chút xuống dưới hoặc sang trái.
  • Điều này không gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản cũng như khả năng lâm trận ở nam giới.
  • Thông thường, dương vật của nam giới khi cương lên sẽ có trục thẳng, tính từ gốc dương vật đến đầu dương vật trên cùng mặt phẳng.
Trường hợp khi cậu nhỏ cương lên hơi lệch về bên trái, bên phải hoặc lên trên mà không gây đau đớn hoặc ảnh hưởng đến quá trình quan hệ thì không phải lo nghĩ gì cả.
Bạn không nên quá lo lắng và tìm mọi cách để bẻ, uốn thẳng hay có bất kì hành động nào để cố làm nắn thẳng dương vật, có thể làm gẫy hoặc gây chấn thương cho cậu nhỏ.

Cậu nhỏ bị cong có ảnh hưởng gì?

Cậu nhỏ bị cong có ảnh hưởng gì
  • Nếu cậu nhỏ cong xuống quá nhiều có thể ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục và bài tiết.
  • Tâm lý hốt hoảng, tự tin dẫn đến việc ngại quan hệ, không còn ham muốn tình dục.
  • Khi quan hệ có cảm giác đau đớn, khó xâm nhập dẫn đến mất cảm hứng trong các cuộc yêu.
  • Xuất hiện nhiều triệu chứng như khó tiểu, tiểu ngắt quãng, tiểu không ra hết không tốt cho việc bài tiết nước tiểu.
  • Đối với tình trạng dương vật cong hơn 10 độ thì cần đi điều trị, để lâu có thể sẽ để lại một số biến chứng nguy hiểm như: Gãy dương vật, đi lại khó khăn, vô sinh, yếu sinh lý, rối loạn cương dương.
Cậu nhỏ bị cong có những ảnh hưởng gì còn tùy thuộc vào mức độ cong vẹo của dương vật.
Để có hướng xử lý tốt nhất, bạn nam nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để các bác sĩ kiểm tra và có hướng xử lí kịp thời.
  • Đối với những nam giới có cậu nhỏ chỉ bị cong nhẹ và không gây đau đớn hay ảnh hưởng gì đến chất lượng hoạt động tình dục, khả năng sinh sản của bạn thì không cần đến gặp bác sĩ.
  • Nhưng nếu cậu nhỏ bị cong gây đau đớn, bầm tím, chảy máu, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, khó khăn khi quan hệ tình dục thì cần đến gặp bác sĩ để kiểm tra.

Làm sao cho cậu nhỏ hết cong?

Làm sao cho cậu nhỏ hết cong
Thường thì đối với nam giới, việc cậu nhỏ cong xuống dưới, cong sang trái hoặc có thể cong lên trên mà không ảnh hưởng đến vấn đề đi tiểu hay xuất tinh thì không được coi là bệnh lý. Do đó nam giới không nên quá lo lắng.
Chỉ khi nào có hiện tượng dương vật cương lên mà thấy sưng đau nhiều, tụ máu và góc cong lệch sang một bên mới cần đi khám chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám và có cách điều trị thích hợp.
Tùy theo mức độ cong, tình trạng bệnh lý của cậu nhỏ mà các bác sĩ sẽ có những cách điều trị phù hợp:
  • Dùng thuốc uống hoặc tiêm làm giảm độ cong, kích thước sẹo và tình trạng viêm ở dương vật.
  • Thực hiện phẫu thuật: có 3 phương pháp đó là khâu gấp nếp vật hang, rạch hay cắt mảng xơ và vá che phủ đặt vật hang nhân tạo.
  • Nên thể dục thể thao nhẹ nhàng, thực hiện chế độ bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, tránh sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá.
Vừa rồi là những chia sẻ của sức khỏe nam khoa về vấn đề cậu nhỏ bị cong. Nếu bạn có những triệu chứng bất thường khác ở dương vật, hãy trao đổi để có phương pháp khắc phục nhanh nhất.
Xem thêm:
https://suckhoenamgioi.webflow.io/posts/nhung-dieu-cam-ky-khong-duoc-lam-voi-cau-nho

Tin xem nhiều: