Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Cách Làm Cậu Nhỏ To Hơn, Dài Hơn

Cách chăm sóc dương vật to hơn, dài hơn
Cách chăm sóc cậu nhỏ to hơn là điều không hoàn toàn khó, chỉ cần biết chăm sóc đúng cách sẽ dễ dàng giúp tự tin hơn trong những cuộc yêu.
Trên thực tế thì có rất nhiều cách để chăm sóc cậu nhỏ to hơn, từ các bài tập làm to cậu nhỏ đến việc sử dụng các thực phẩm, nguyên liệu tự nhiên làm to kích thước của dương vật. Dưới đây là 9 cách chăm sóc cậu nhỏ to hơn mà bạn nên áp dụng:

Thực hiện chế độ ăn uống khoa học

  • Bổ sung nhiều loại thức ăn có chứa protein: Thịt, sữa giúp tăng sức mạnh các mô trong cơ thể và làm tăng kích thước của cậu nhỏ, tăng sự cương cứng.
  • Các thực phẩm có nhiều dưỡng chất tốt cũng góp phần làm sản sinh ra lượng testosterone và hormone sinh lý ở nam giới như: Thịt dê (đặc biệt là thận dê), hàu, cá hồi, hạt mè.
Hạn chế các đồ ăn có chứa độ cồn cao như: Rượu, bia, cà phê và một số chất kích thích khác.

Chăm chỉ tập thể dục

Phái mạnh nên thực hiện các bài tập thể dục để giúp giảm stress, cải thiện tâm trạng, ngăn ngừa mệt mỏi, tăng cường năng lượng và cải thiện hiệu suất làm việc tốt hơn đối với cậu nhỏ.

Bổ sung các loại thảo dược

Các quý ông nếu muốn kích thước dương vật đủ lớn để có thể kéo dài thời gian cuộc yêu được lâu hơn nên bổ sung các loại thảo dược như:
  • Xuất tinh mạnh kết hợp khả năng cầm cương lâu;
  • Tăng cường ham muốn tình dục một cách tự nhiên, đồng thời làm mức testosterone tăng để cậu nhỏ được cứng lâu hơn, khả năng “chinh chiến” tốt hơn;
  • Giúp cho phép cậu nhỏ đạt kích thước lớn nhất trong lúc vào trận.

Có thói quen massage cậu nhỏ

Việc massage cậu nhỏ có tác dụng tăng lưu lượng máu đến vùng cậu nhỏ đầy đủ hơn và tăng khả năng tình dục hơn.
Cách chăm sóc cậu nhỏ to hơn, dài hơn

Vệ sinh sạch sẽ khu vực cậu nhỏ

  • Chú ý vệ sinh vùng da xung quanh bởi chúng khá nhạy cảm, không nên vội vã, mạnh tay vì có thể làm tổn thương các vùng da. Có thể sử dụng nước ấm sạch để rửa vùng dương vật.
  • Không nên dùng loại xà phòng có chất tẩy rửa mạnh mà nên sử dụng loại xà phòng có độ trung hòa.
  • Đối với nam giới có bao quy đầu dài, cần kéo quy đầu lên và kỳ cọ kĩ lưỡng hơn để làm sạch vùng da nhạy cảm này.
  • Dùng khăn mềm và sạch lau khô cậu bé sau khi vệ sinh xong.
  • Vệ sinh vùng kín sẽ giúp loại bỏ mùi hôi và ngăn ngừa nấm dương vật.

Chăm sóc vùng vi-ô-lông

Cậu nhỏ có thể to hơn nhờ vào việc cắt tỉa lông mu, việc này sẽ giúp cậu nhỏ trông lớn hơn. Hãy đều đặn chăm sóc vùng vi-ô-lông để cải thiện kích thước cậu nhỏ.
Nghe có vẻ khó tin, nhưng cậu nhỏ có thể lớn hơn rất nhiều nhờ vào việc cắt tỉa lông mu đó. Hãy đều đặn chăm sóc lông mu để làm cải thiện kích thước cậu nhỏ.

Kiểm tra cậu nhỏ

Các bạn nam nên thường xuyên tự kiểm tra để phát hiện những dấu hiệu bất thường ở cậu nhỏ. Nếu thấy có các biểu hiện ngứa rát, nổi mụn thì cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa để khám chữa kịp thời.
Việc kiểm tra cậu bé hàng tháng là điều cần thiết đối với mỗi quý ông.

Đi bộ mỗi ngày

Đi bộ mỗi ngày rất có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là đối với sức khỏe sinh sản ở nam giới.
Khi đi bộ, lưu lượng máu lưu thông qua các màng trong mạch máu sẽ tăng và tạo ra một hợp chất có tên oxit nitric, để làm tăng kích cỡ và cương cứng dương vật.

Trước khi quan hệ nên tắm nước ấm

Một tuyệt chiêu đơn giản giúp cậu nhỏ tăng kích cỡ là nên tắm nước ấm trước khi quan hệ, nước ấm sẽ giúp mạch máu nở ra, tăng lưu thông máu trong dương vật và cậu nhỏ cũng sẽ to ra.
Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến cách chăm sóc cậu nhỏ to hơn, các bạn đừng ngần ngại mà hãy chia sẻ ngay với sức khỏe nam giới nhé.

Tin xem nhiều: